มหาวิทยาลัยรามคำแหง
ให้ความช่วยเหลือแก่นักศึกษาที่ประสบภัยพิบัติ (อุทกภัย)
ต้องดำเนินการให้เสร็จภายในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2562
ผู้ประสงค์จะรับทุนเตรียมเอกสารดังนี้
- หนังสือขอรับความช่วยเหลืออันเนื่องจากประสบภัยพิบัติ พร้อมสำเนาบัตรนักศึกษาและสำเนาใบเสร็จลงทะเบียนเรียนภาคล่าสุด อย่างละ 1 ฉบับ (กรณีนักศึกษาที่สมัครเป็นนักศึกษาใหม่ใช้หนังสือขอรับความช่วยเหลืออันเนื่องจากประสบภัยพิบัติ พร้อมหลักฐานตามข้อ 2
- สำเนาบัตรประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้านผู้ขอยกเว้นที่ประสบอุทกภัยพร้อมแนบหนังสือรับรองจากทางอำเภอท้องที่ลงนามโดยผู้ใหญ่บ้าน กำนัน หรือนายกองค์การบริหารส่วนตำบลนายกเทศมนตรี หรือปลัดอำเภอ ว่าครอบครัวประสบอุทกภัยจริง พร้อมแนบสำเนาบัตรผู้รับรองหรือประทับตรายางชื่อ – นามสกุล ตำแหน่งหน่วยงาน หรือ หนังสือรับรองว่าประสบอุทกภัยจากหน่วยงานส่วนราชการ และ สำเนาทะเบียนบ้าน ของบิดาและของมารดา อย่างละ 1 ฉบับ (ถ้ามี)
- ยื่นหนังสือขอรับความช่วยเหลือฯ พร้อมเอกสารประกอบตามข้อ 2. ได้ที่ งานบริการและสวัสดิการนักศึกษา กองกิจการนักศึกษา ชั้น 2 และสำหรับนักศึกษาที่ศึกษาในสาขาวิทยบริการฯ ให้ยื่นใบสมัครพร้อมหลักฐานที่สาขาวิทยบริการฯ ที่นักศึกษาศึกษาอยู่ (Download แบบคำขอยกเว้นฯ ที่ www.ru.ac.th/scholarship) กรณีที่สมัครนักศึกษาใหม่ให้ยื่นใบสมัครขอรับทุนในวันที่สมัครเป็นนักศึกษา ทั้งส่วนกลางและสาขาวิทยบริการฯ (สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-310-8076)
- ทั้งนี้ต้องดำเนินการให้เสร็จภายในวันที่ 29 พฤศจิกายน 2562 หากส่งเอกสารไม่ทันตามกำหนด ถือว่าไม่ได้รับการขอยกเว้น
- มหาวิทยาลัยฯ อาจสั่งเพิกถอนการให้ทุน หากปรากฏภายหลังว่าผู้ขอยกเว้นฯ ขาดคุณสมบัติ